Monday, December 19, 2011

tulungan ninyo ko please? baliw na ako.

Lord help naman, nakakatakot na ko, ibang level na po ang nararamdaman kong pagka-crush sa kanya.
tunay na crush ko na po talaga siya.
baliw na po ako, lagi po akong naka-ngiti pagka tinitignan ko pictures namin kahit nga po sa personal eh, di lang po ngiti hanggang tenga, ngiting may kilig pa po.
ibang level na po talaga, baliw na po talaga ako Lord.
baliw na po talaga ako, nagseselos na rin po ako sa iba kasi marami nang may crush din sa kanya.
abnoy na po ako Lord, ba't po ba ako nagka ganito.
dati pa po crush ko na siya eh, pero di naman po ako ganito, pero bakit ngayon ganito na po ako.
Lord, baliw at abnoy na po talaga ako.
di ko lang po siya crush, mahal ko na po siya. Lord, baliw na po talaga ko.
Paki batukan nga po ako para di na po ako maging baliw, para bumalik na po ako sa normal.
Yyung di na po baliw, yung kinikilig kilig lang po talaga ako, yung kilig na maya-maya wala na, di po yung katulad ng kilig ko ngayon na sobrang kilig na po talaga. Baliw na po talaga ako Lord.
Nako Lord, di ko po alam ba't ako nagkaganito, bigla po akong nabaliw.
Baliw na po talaga ako Lord.
Kinikilig po ako sa taong di naman kikiligin sa akin kahit kailan, nako, baliw na po talaga ako.
Seryoso na po talaga 'to. Kailangan ko na po ng tunay na tulong, ayoko na pong maging baliw.
Please Lord? Okay lang naman pong kiligin pa rin ako sa kanya eh, pero ayoko na po ng ganitong feeling, pang abnoy na po eh. Di ko na kaya ito, ibang level na eh.

No comments: