Tuesday, January 3, 2012

Oh well papel -- take the first step and keep going!

Nang magkita kami ni girl:

Despidida ni Tita yesterday, siyempre bilang "family" na rin ako, invited ako.
As usual, winelcome ako ng youngest sister niya tska yung cousin niya, they dragged me from the gate hanggang sa loob ng bahay.
Nasa pinto pa lang ako, nakita ko na agad, (inside my head) shocks, kilala ko yun uh. (referring to the girl)
Then pag pasok ko, siyempre normal lang, wala lang. Haha. *Clap clap for me.*
I was playing with his sisters and cousins, tapos lumapit siya saying "Ano, si Bianca. Bianca si ano." then ako naman, Sobrang bait ko di ba? sabi ko "Hi!" with matching big smile pa. Tapos siya, tumango lang. Haha.
How's that? Haha.
I didn't talked to her or to them at all, I made myself busy eating and chatting with others. I actually didn't notice them at all.
Gosh, I thought that girl was too perfect, but I guess she's not at all.

Oh well papel, I have nothing to do really. Kaso, nahiya naman ako kay tita, binilin pa sa akin yung anak niya. Ang sarap lang sabihing, wag na po sa akin, dun na po oh, sa kasama niya. :))

Oh well papel na lukot, pa-konti konti magmomove on na ako. Ako pa, kayang kaya ko 'to. Sus. Ganito naman palagi.
Tama na yung moments kong "basag ako" haha.
People don't understand where I'm getting this "emo-tions". Hindi naman nga kami, tingin ko kasi, once you entertained the concept of love, you also entertained the concept of hurt with or without "formal" relationship involving between two.

God loves me so much He let me hurt now than to be hurt kung kailan hulog na hulog na ako.

No comments: